[GIHOT] Đại hội Cổ đông CTCP GIHOT thường niên 2020

GIHOT Công ty lập trình và phát triển game đã tạo được giá trị thương mại trên thị trường game Việt. Chúng ta hoàn toàn tin tưởng và kỳ vọng vào những định hướng chiến lược phát triển của Công ty GIHOT sẽ vươn tầm ở vị thế mới trong tương lai.

Để có được môi trường làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo là mối quan tâm hàng đầu của BGĐ Công ty. Để một ngày đến Công ty là một niềm vui!

Với chủ đề “MỖI NGÀY LÀ MỘT VĂN PHÒNG ĐẸP”, sẽ là một bước đệm đầu tiên vững chắc cho niềm tin và động lực để đạt được những mục tiêu sắp tới.

 

 

 

Kết thúc một năm tài chính, HĐQT Công ty chúng tôi sẽ tổ chức chương trình HĐCĐ thường niên để báo cáo tổng kết về kết quả HĐSXKD và định hướng kế hoạch sản xuất cho năm tiếp theo. Để các nhà đầu tư chiến lược, cổ đông luôn tin tưởng và tạo tiềm tin vào giá trị đầu tư của Công ty. Qua đây, Công ty kính gửi “Thư mời tham dự Đại hội Cổ đông thường niên năm 2020” đến Quý Cổ đông.

Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần GIHOT trân trọng kính mời Cổ đông tham dự Đại hội cổ đông thường niên năm 2020 như sau:

1. Thời gian: 10h00, ngày 11 tháng 04 năm 2020.

2. Địa điểm: Tại tầng 11, khu C, tòa nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

3.  Đăng ký tham dự: Để tạo điều kiện thuận lợi cho Cổ đông thực hiện mọi quyền và nghĩa vụ tại Đại hội, Cổ đông có thể đăng ký tham dự Đại hội thông qua 01 trong 02 hình thức sau:

    a. Tham dự trực tuyến: Để việc tổ chức Đại hội được chu đáo, an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công ty đề nghị Cổ đông đăng ký tham dự trực tuyến bằng cách xác nhận qua email: hcns@gihot.vn, trước 12h ngày 10/04/2020.

    b. Ủy quyền tham dự Đại hội: Cổ đông có thể ủy quyền cho một người khác hoặc cho một trong các thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần GIHOT.

 

Trân trọng thông báo và kính mời quý Cổ đông tham dự!